Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Hãy hỏi đội nhóm của bạn – họ sẽ biết câu trả lời

Tôi là Richdad Tuấn đây, tôi gửi bạn bài tập #20 trong hành trình 90 ngày Nâng Cao và Phát Triển Khả Năng Lãnh Đạo từ bậc thầy số 1 thế giới về lãnh đạo John C. Maxwell.


“Hãy hỏi đội nhóm của bạn – họ sẽ biết câu trả lời. ” 

~Chuck Carlson~

Sự thiếu tự tin và chưa chín chắn có thể khiến một nhà lãnh đạo hành động như Người chuyên giải đáp thắc mắc. Tuy nhiên, đây chỉ là lối tư duy về chức vụ.
Những nhà lãnh đạo giỏi sẽ nghĩ khác. Họ biết nhiệm vụ của một lãnh đạo không phải là hiểu biết về mọi thứ mà là thu hút những người hiểu biết về những thứ mà họ không biết.
Trong quá trình phát triển khả năng lãnh đạo của mình, tôi đã nhận ra rằng một người không thể thông thái bằng tất cả mọi nguời, vì thế tôi đã dừng việc tập hợp mọi người lại để đưa cho họ giải pháp và bắt đầu kêu gọi họ hỗ trợ chúng tôi tìm ra câu trả lời.
Việc này sẽ giúp thay đổi khả năng lãnh đạo của bạn, không chỉ vì bạn có thể là chính mình và không phải giả vờ rằng bạn biết nhiều hơn những gì bạn thực sự biết, mà còn khai thác được sức mạnh tư duy của tất cả mọi người.
BÀI TẬP
Bạn đã từng không thể trả lời những câu hỏi được đặt ra chưa?
Ai là người trong nhóm của bạn có thể giúp đưa ra câu trả lời và thu hút mọi người cùng giải quyết vấn đề?
Hãy dành thời gian để gặp gỡ những người này.
Cần thiết phải ghi câu trả lời ra giấy hoặc sổ của bạn vì như vậy bạn sẽ thật sự ghi nhớ nó. Nếu có thể hãy chia sẻ với tôi câu trả lời của bạn nhé.
Xem các bài viết hay khác trên blog Love Top One nhé

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !