Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Google seo - Tại sao phải chơi với google seo

Bài viết này Richdad Tuấn sẽ chia sẽ cho bạn lý do tại sao chúng ta nên chơi với google seo.
Seo là gì? seo là Search engine optimization. Tối ưu công cụ tìm kiếm google. Khi chúng ta chơi với google thì bạn để ý thấy rằng là bất cứ khi nào khách hàng có 1 vấn đề, nhu cầu, mong muốn nào đó thì họ đều sẽ lên google sợt, ngay cả chính bạn, chính Tuấn cũng vậy. Khi gặp vấn đề là lên google sợt.

Nếu bây giờ bạn không seo, bạn không lên top trang tìm kiếm google thì đối thủ của bạn sẽ lên trên đó và đón khách hàng của bạn.
Giống như bây giờ mặt tiền khu vực đó có khách hàng của bạn, nếu bạn không có cửa hàng ở khu vực đó thì đối thủ của bạn sẽ có cửa hàng ở khu vực đó. và khi khách hàng đi tìm kiếm và sẽ thấy đối thủ của bạn. Thì ở đây sẽ là google.
Với google thì lượng người tìm kiếm rất là lớn và bạn sẽ mất tất cả khách hàng vào tay đối thủ của bạn hết.
Nếu bạn không có ở trên công cụ tìm kiếm của google, cụ thể là ở trang đầu tiên thì đối thủ của bạn ở đó sẽ lấy khách hàng của bạn.
Google seo là công cụ tìm kiếm. thì những nhu cầu, vấn đề khách hàng tìm kiếm hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm, cứ hết khách hàng này ra đến khách hàng khách tìm kiếm.
Khi bạn có thứ hạng tốt như top 10 trên trang công cụ tìm kiếm google thì bạn sẽ có khách hàng đều đặn vào website của bạn hàng tháng, hàng ngày, hàng giờ, thậm chí hàng phút, hàng giây luôn. cùng 1 khách hàng ổn định đến vô tận.
Với google seo thì chi phí đầu tư bạn đầu không nhiều.bạn sẽ mất một thời gian, công sức, tiền bạc đầu tư vào ban đầu. khi có kết quả rồi sẽ ổn định ở mức đó trong 1 thời gian rất là dài.
Nếu bạn chạy quảng cáo, bạn phát tờ rơi, bạn đi gặp khách hàng trực tiếp thì khi bạn không làm những việc đó nữa thì bạn sẽ mất khách hàng, bạn sẽ không còn sự kết nối với họ.
Nhưng với google seo, bạn lên được top trên tìm kiếm, bạn ổn định ở vị trí đó thì khách hàng của bạn vào đều đặn hằng ngày, hàng giờ, hàng tuần, hàng tháng. chi phí không cao. Thậm chí chỉ mình bạn thôi cũng có thể tự mình tạo ra website và seo google được.
Google seo giúp bạn chia sẽ, cho đi. Khi mà khách hàng sợt tìm kiếm bằng chức năng google seo thì bạn sẽ tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa nhu cầu, mong muốn, khao khát của họ. Thì bạn cho họ cái lời giải, cho những giải pháp, cho họ cách họ đạt được những điều đó. Thì khi đó bạn cho đi những giá trị, lúc đó khách hàng đang nợ tình cảm của bạn, họ sẽ vào trang của bạn, tìm hiểu những giải pháp mà bạn đang cho họ. thì khi đó họ yêu quý bạn hơn.
Cứ như vậy mối liên kết càng ngày càng chặt, khi khách hàng họ đã từng sợt tìm kiếm và vào trang web của bạn 1 lần, thì những lần tiếp theo google sẽ ưu tiên hiển thị trang web của bạn lên đầu cho những khách hàng đó. rất hay đúng không nào.
Nếu bài viết trước của bạn có giá trị thì khi đó google sẽ ghi nhận điều đó thông qua hành vi khách hàng và sau này khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn thì google lại ưu tiên cho bạn. gợi ý rất là hay đúng không nào.
Với những lý do đó chúng ta phải chơi với google seo, chi phí rẻ, nguồn khách hàng vô tận và ổn định. bạn không ở đó thì đối thủ ở đó rồi. và 24/7, bất cứ lúc nào cũng đều có khách hàng, bất cứ lúc nào bạn đều cần có seo.
Tất nhiên thời gian seo sẽ dài hơn thời gian chạy quảng cáo, nhưng thời gian ở đó cũng sẽ lâu dài hơn. bạn cần phải chơi với google seo là vì vậy.
Khi chơi với google seo bạn sẽ hiểu rõ khách hàng của mình hơn, vì sao? vì trong các cách mà Tuấn nói với bạn, bạn thường xuyên phân tích các từ khóa khách hàng họ tìm kiếm thì từ đó bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, về mong muốn của khách hàng phát sinh theo thời gian, từ đó bạn tìm giải pháp mới, giá trị mới cung cấp cho khách hàng của mình. và từ đó bạn sẽ hiểu rõ khách hàng hơn. Bạn hiểu rõ khách hàng bao nhiêu thì bạn càng nắm được thóp của khách hàng bất nhiêu. đó chính là chìa khóa mà Tuấn nói về vấn đề là thấu hiểu khách hàng. Phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng và và là người hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng, và tìm ra được những mong muốn mà khách hàng chỉ hé mở ra 1 ít người thôi thì khi đó bạn đã bắt được rồi.
Với google seo bạn có thể làm được chuyện đó, Thì với google webmaster sẽ thống kê được những từ khóa nào khách hàng tìm kiếm và vào trong trang web của bạn là như thế nào. nó cụ thể, chi tiết và dài như thế nào.. Thì thông qua từ khóa đó bạn sẽ hiểu rõ hơn là khách hàng họ đang thay đổi như thế nào.
Bằng cách đó bạn sẽ hiểu rõ khách hàng của mình hơn và bạn sẽ cho đi khách hàng càng nhiều giá trị hơn, thì lúc đó khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn của bạn hơn, vì bạn hiểu rõ họ hơn, bạn cho họ nhiều giá trị hơn và cứ như vậy từng bước bạn lấn sân dần sang đối thủ, và từng bước bạn ôm trọn từ khóa 1, từng bộ từ khóa 1 và bạn sẽ thống lĩnh thị trường trên kênh google seo và là google tìm kiếm.
Theo dõi bài viết mới nhật tại Blog Love Top One

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !